SẮP XẾP MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM
*
Chúng ta cần lưu ý, việc học và việc dạy trong Trường Mầm non không tự nó diễn ra mà nhà quản lý và giáo viên cần tạo ra các điều kiện để thực hiện.
Giáo viên trường Mầm non 1, quận Bình Thạnh đã từng bước nhận thức được vấn đề này và đã suy nghĩ một cách cẩn trọng về môi trường xã hội - là cách mà giáo viên tương tác với trẻ để hỗ trợ trẻ học tập. Và đây, môi trường xã hội và môi trường vật chất tác động đến việc cô và trẻ cảm nhận như thế nào, đến việc sử dụng các nguồn học liệu, vật liệu và phương tiện, đến bản chất tự nhiên của hoạt động vui chơi của trẻ, và đến sụ tương tác giữa cô và trẻ:












Cách thức mà môi trường học tập (môi trường giáo dục) trong trường mầm non được thiết kế, sắp xếp sẽ ảnh hưởng đến:
- Việc học của trẻ.
- Cách học của trẻ.
- Cách mà giáo viên dạy./.